sino ako?




sino ako
who am i
siapa aku 


I start listen to this song after watching 
Filipino drama "Jade - My Binondo girl "
i think in one of the scene, Andy song this song 
he is courting Jade 
by sing this song while playing piano
since that i keep on singing
sino ako....sa puso mo 
translate to  
englis : who am i, in your heart
malay : siapa aku di hati mu 

as usual ...google
and with help from my second cousin 
he give the song title and the singer 

yeah


"Sino Ako" Lyrics

Artist: Regine Velasquez
Composer: Ogie Alcasid



Sino ito?
Nasa salamin kaharap ko
Ngunit hindi tumitingin
Siya ba ay nalulumbay?
At napapagod sa pakikipaglaban at pagtitiis



Siya ba'y ako?
O ako ay siya?
Sadyang hindi ko makilala
Nasan na ba ako?
Sa yugtong ito ako'y humihiling
Ng awa at pagmamahal



Di ko ninais na ako'y magkaganito
Ngunit kailangan kong hanapin
Ang tunay na ako



Sino ako?
Sa puso mo
Sino ako?
Sa buhay mo
Hanggang kailan maghihintay?
Hanggang kailan mangangarap?
Na magpakailanman ay kasama ka..



(Repeat Di ko ninais... )



Sino ako...?



My Binondo Girl OST HD ((HQ Stereo))

Ulasan

Catatan popular daripada blog ini

80's baby _ bola ketip

salam maal hijrah 1435H

Belajarlah walaupun sepotong ayat